i-on Life nước ion kiềm số 1 tại Hội chợ triển lãm Tôn vinh hàng Việt 2024

Ngày 27/8, Hội chợ Triển lãm tôn vinh hàng Việt năm 2024 lần thứ XVI với chủ đề “Hàng Việt tiêu biểu hội nhập quốc tế" đã khai mạc tại TP Hồ Chí Minh. Hội chợ Triển lãm do Hiệp hội doanh nghiệp TP Hồ Chí Minh phối hợp cùng Trung tâm xúc tiến thương mại và đầu tư TP Hồ Chí Minh tổ chức.

Đây là sự kiện hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" nhằm tôn vinh sản phẩm tiêu biểu của các doanh nghiệp trong cả nước.

Tại Hội chợ triển lãm Tôn vinh hàng Việt 2024, i-on Life đã mang đến triễn lãm sản phẩm nước ion kiềm cao cấp i-on Life. Đây là sản phẩm của sự kết hợp giữa nguồn nước ngầm quý từ Long An với công nghệ điện phân tiên tiến của Nhật Bản (Tập đoàn OSG)  tạo ra nước có tính kiềm tự nhiên như rau xanh pH 8.5-9.5 mà không sử dụng hóa chất, giúp cân bằng acid dư thừa trong cơ thể. Đã được Bộ Y tế Nhật Bản chứng nhận có hiệu quả đối với các bệnh liên quan về đường ruột như: táo bón, khó tiêu đầy bụng, sự lên men bất thường trong dạ dày.

Đồng thời, phân tử nước ion Life chứa các Hydro hoạt tính có tác dụng khử gốc tự do (nguyên nhân gây lão hóa) đưa có thể về trạng thái đề kháng tự nhiên ngăn ngừa lão hóa. Cụm phân tử nước nhỏ mịn bằng ½ so với cụm phân tử nước thông thường, nhanh chóng thẩm thấu, thanh lọc cơ thể, tăng vận tốc máu, giải khát nhanh. Hơn nữa, nước ion Life có hàm lượng khoáng tự nhiên cao 180 mg/lit tồn tại dưới dạng ion, sẽ cung cấp các loại khoáng chất, vi chất cần thiết để duy trì sức khỏe mỗi ngày.

Trong hơn 15 năm hình thành và phát triển, ion Life đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường mặt hàng nước uống. Điển hình, i-on Life đã 2 lần được Chính Phủ Vinh Danh là Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam. Đây là bảo chứng chất lượng cho sản phẩm của i-on Life. Là sản phẩm đạt Thương Hiệu Vàng Thành Phố Hồ Chí Minh, và 3 năm liên tiếp 2021. 2022, 2023 đạt Hàng Việt Nam Chất Lượng cao do người tiêu dùng bình chọn

Ngoài mang đến sản phẩm tốt cho sức khoẻ, tại hội chợ i-on Life đã áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn như mua 5 tặng 1 áp dụng đối với sản phẩm chai. Ngoài ra khách hàng mua sản phẩm thùng sẽ được giá ưu đãi giảm đến 10% đồng thời nhận được nhiều phần quà siêu hấp dẫn như: Mũ bảo hiểm cao cấp có in logo i-on Life; túi canvas xinh xắn…

Hội chợ năm nay đã quy tụ hơn 200 gian hàng với 150 đơn vị tham gia có sản phẩm tiêu biểu, đại diện cho nhiều ngành hàng tiêu dùng. Ngoài các thương hiệu mạnh tại TP.HCM, chương trình có sự tham gia trưng bày sản phẩm của nhiều doanh nghiệp đến từ Bà Rịa - Vũng Tàu.. và các hội doanh nghiệp quận huyện.

Một vài hình ảnh hoạt động của i-on Life tại Hội chợ triển lãm tôn vinh hàng Việt 2023: