HƯỚNG DẪN MUA HÀNG
Để mua hàng, bạn có thể sử dụng những cách sau:
- Cách 1: Liên hệ với đại lý gần nhất để đặt nước.
- Cách 2: Gọi điện mua hàng qua số điện thoại: 028 39 97 98 99 & 1900 1734
- Cách 3: Mua hàng trên Website của công ty tại IONLIFE.COM.VN
Nghĩa vụ của người bán và của khách hàng
1. Nghĩa vụ của chúng tôi
- Tư vấn đầy đủ và chính xác các thông tin liên quan đến sản phẩm cho khách hàng.
- Cung cấp sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất đến khách hàng và giao hàng đúng chất lượng như khách hàng đã đặt mua.
- Giao hàng đúng thời hạn đã cam kết với khách hàng.
- Tạo điều kiện cho khách hàng kiểm tra sản phẩm trước khi trước khi giao hàng.
- Thực hiện đầy đủ các chính sách bảo hành sản phẩm được ghi rõ trong phiếu bảo hành.
- Hỗ trợ khắc phục và xử lý sự cố mà khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm.
2. Nghĩa vụ của khách hàng
- Kiểm tra sản phẩm trước khi nhận.
- Thanh toán đầy đủ số tiền đúng với giá trị hàng hóa mà khách được nhận và được ghi rõ trong hóa đơn thanh toán.
- Cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác cho đại lý, nhà sản xuất… khi tiến hành đổi trả hoặc bảo hành.
Ngoài ra, nếu khách hàng cần tư vấn thì hãy gọi đến số điện thoại 028 39 97 98 99 & 1900 1734 để được hỗ trợ.
Thời gian làm việc của i-on Life: Từ thứ 2 – Thứ 7 (8h00 – 17h00).