Tổng Giám Đốc công ty Hoàng Minh nhận giải thưởng Doanh nhân tiêu biểu TP. HCM năm 2020

Ông Võ Đăng Linh - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Nước Hoàng Minh vinh dự được vinh danh là một trong 100 doanh nhân tiêu biểu năm 2020.

>>> Đọc thêm: i-on Life nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia

Ông Võ Đăng Linh - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Nước Hoàng Minh nhận cúp và bằng khen từ Ban tổ chức

Tối 7/10, Hiệp hội doanh nghiệp TP. HCM đã tổ chức Lễ Kỷ niệm ngày doanh nhân Việt Nam lần thứ 16 và tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân TP. HCM tiêu biểu. Ông Võ Đăng Linh - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Nước Hoàng Minh vinh dự được vinh danh là một trong 100 doanh nhân tiêu biểu năm 2020. Giải thưởng do Hiệp hội Doanh nghiệp TP. HCM phối hợp cùng UBND TP.HCM bình chọn và trao tặng.

Năm 2020, là một năm khó khăn đối với giới doanh nhân cả nước nói chung và TP. HCM nói riêng. Dịch Covid - 19 đã tác động mạnh đến hoạt động sản xuất, kinh doanh khiến nhiều doanh nghiệp đứt gãy chuỗi cung ứng, nguồn nguyên liệu thiếu hụt, thị trường thu hẹp…

Dù khó khăn, nhưng cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp TP. HCM tích cực đổi mới, đưa ra các giải pháp tái cấu trúc lại hoạt động sản xuất, kinh doanh tìm ra cơ hội để chuyển đổi công nghệ, thị trường và sáng tạo ra sản phẩm mới. Vì thế, ngay trong dịch Covid -19 vẫn có nhiều đạt mức doanh nghiệp đạt mức tăng trưởng cao, đóng góp tốt vào nguồn ngân sách của thành phố và cả nước.

Trong hơn 10 năm hình thành và phát triển trải qua nhiều biến động thăng trầm của thị trường. Thế nhưng, dưới vai trò dẫn dắt và điều hành của doanh nhân Võ Đăng Linh, công ty Hoàng Minh đã vượt qua không ít khó khăn và ngày càng phát triển vượt trội với sản phẩm nước uống vì sức khỏe cộng đồng. Với mặt hàng nước uống cao cấp ion kiềm đầu tiên tại Việt Nam với thương hiệu nước ion Life.

Cúp và bằng khen giải thưởng Doanh nhân TP. HCM tiêu biểu năm 2020 dành cho ông Võ Đăng Linh

Đồng thời, với tình hình phức tạp của đại dịch Covid -19 năm 2020 để san sẻ nỗi lo toàn dân chống dịch Hoàng Minh cũng đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm diệt khuẩn SAKKIN, có tác dụng diệt khuẩn 99.99%. Sản phẩm được tặng cho các bệnh viện, khu cách ly tuyến đầu phòng chống dịch.

Ông Võ Đăng Linh - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Nước Hoàng Minh chia sẻ: “Làm kinh doanh, dịch vụ trước hết phải làm đúng, không nghĩ lợi ích cho doanh nghiệp mà phải đem cái gì đó cho mọi người, cho xã hội. Chính vì thế, những sản phẩm của Hoàng Minh khi công bố trên thị trường đều đặt sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu”.

Danh sách 100 doanh nhân tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh 2020

Được biết, cuộc bình chọn 100 doanh nhân, 100 doanh nghiệp tiêu biểu năm 2020 đã thu hút 215 doanh nghiệp và 156 doanh nhân đăng ký tham gia. Ban tổ chức đã chọn và đề xuất UBND thành phố công nhận và vinh danh 100 doanh nhân, 100 doanh nghiệp tiêu biểu đại diện cho hơn 438.000 doanh nghiệp đăng ký trên địa bàn TP. HCM.

Những doanh nghiệp - doanh nhân được vinh danh năm 2020 ngoài kinh doanh giỏi còn chấp hành tốt chính sách, pháp luật, cống hiến trách nhiệm xã hội. Đặc biệt, là luôn năng động sáng tạo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kép trong thời gian qua, vừa chống dịch hiệu quả, vừa sản xuất kinh doanh tốt.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND TP. HCM Dương Anh Đức chúc mừng Hiệp hội Doanh nghiệp và toàn thể doanh nhân mạnh khỏe, hạnh phúc và tràn đầy nghị lực vượt qua khó khăn thử thách, tiếp tục nắm lấy cơ hội để vươn lên. Đồng thời, kỳ vọng Hiệp hội Doanh nghiệp thành phố với bước phát triển mới mang trọng trách cao hơn và nhiệm vụ sẽ nặng nề, khó khăn thử thách sẽ nhiều hơn.

Link bài viết: https://ionlife.com.vn/vi/tin-tuc/tong-giam-doc-cong-ty-hoang-minh-nhan-giai-thuong-doanh-nhan-tieu-bieu-2020