Gần 10.000 lít nước i-on Life đã tới tận tay đồng bào bị ảnh hưởng lũ lụt tại miền Trung

Với tinh thần “Một nắm khi đói, bằng một gói khi no”, 10.000 lít nước ion Life đầu tiên đã được trao tận tay bà con tỉnh Thừa Thiên Huế. 

Các hoạt động khác:

>>> ion Life chung tay cùng tuyến đầu đẩy lùi COVID-19

>>> ion Life đồng hành cùng các thí sinh trong kì thi THPT Quốc Gia 2020

Trong thời gian qua nhắc tới đồng bào Miền Trung chắc hẳn ai cũng cảm thấy xót xa trước những mất mát mà bà con nơi đây đang oằn mình gánh chịu. 

Đồng cảm, với cuộc sống khổ cực của đồng bào miền Trung mùa lũ và một trong những vấn đề cấp bách bà con vùng “rốn lũ” thường gặp phải đó là thiếu nước sạch. Với tinh thần “Một nắm khi đói, bằng một gói khi no” 10.000 lít nước ion Life đầu tiên đã được trao tận tay bà con tỉnh Thừa Thiên Huế. 

Nước ion Life đến được với đồng bào miền Trung lần này cũng nhờ sự giúp đỡ của đoàn thiện nguyện “Tấm Lòng Miền Trung” đã vận chuyển các nhu yếu phẩm để bà con có thể chống chịu trong mùa mưa bão như: nước ion Life, gạo, áo phao, mì tôm. Đoàn đã di chuyển từ TP. HCM từ ngày 19/10 và đến tỉnh Thừa Thiên Huế vào chiều ngày 20/10.

Mặc dù, đây mới chỉ là hành động nhỏ nhưng mang lại thật nhiều cảm xúc cho tập thể ion Life. Tấm lòng của mỗi chúng ta dù ít hay nhiều đều đáng trân quý và góp phần xây dựng một cộng đồng tốt đẹp hơn.

Được biết, đây là chuyến hàng đầu tiên của ion Life hỗ trợ “Đồng bào Miền Trung”. ion Life vẫn còn tiếp tục hành trình đồng hành cùng bà con Miền Trung trong thời gian tới.

[Tiếp tục cập nhật...]

Link bài viết: https://ionlife.com.vn/vi/tin-tuc/ion-life-ung-ho-dong-bao-mien-trung-bi-lu-lut