Cùng i-on Life bảo vệ tài nguyên Nước - Nước là tài nguyên quý giá, nhưng không phải vô tận

Ngày 22/3 hàng năm được Đại hội đồng Liên hợp quốc chọn là ngày Nước thế giới và chủ đề năm ngày Nước thế giới 2024 “ Nước cho hòa bình” - tập trung vào vai trò quan trọng của tài nguyên nước đối với sự ổn định và thịnh vượng của thế giới.

Theo báo cáo của Ủy ban về Nước của Liên Hợp Quốc (UN-Water), hiện có hơn 3 tỷ người trên toàn thế giới phụ thuộc vào nguồn nước xuyên biên giới. Trong bối cảnh tác động của biến đổi khí hậu và dân số toàn cầu tăng lên như hiện nay, chúng ta phải đoàn kết để bảo vệ và bảo tồn nguồn tài nguyên quý giá này.  Được biết, Khoảng 98% lượng nước trên hành tinh của chúng ta là nước mặn, chỉ có 2% là nước ngọt. Trong 2% ít ỏi này, gần 70% lượng nước là tuyết và băng, 30% là nước ngầm, dưới 0,5% là nước mặt ở các sông, hồ và ít hơn 0,05% trong khí quyển.

 i-on Life hiểu rõ rằng “Nước là tài nguyên vô cùng quý giá, nhưng không phải là vô tận”. Nên ion Life đã chắt chiu từng giọt nước ngầm để tạo nên sản phẩm chất lượng tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng. Đồng thời, trong quá trình phát triển, i-on Life luôn khẳng định vai trò tiên phong, không ngừng nghiên cứu, đầu tư, cải tiến chất lượng sản phẩm, đồng thời chú trọng hướng tới phát triển xanh, bảo vệ môi trường.

 Nhân ngày Thế giới nước 22/3, hãy cùng i-on Life chung tay bảo vệ nguồn tài nguyên “NƯỚC” quý giá  bạn nhé