Công Ty Cổ Phần Nước Hoàng Minh tiếp tục được vinh danh Doanh Nghiệp Xanh TP HCM năm 2024

Tối ngày 29/8/2024, Công ty Cổ Phần Nước Hoàng Minh đã vinh dự nhận danh hiệu “Doanh Nghiệp Xanh TP.HCM” lần thứ hai liên tiếp, được trao bởi Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM. Danh hiệu này ghi nhận những nỗ lực của công ty trong việc phát triển bền vững và bảo vệ môi trường.

i-on Life doanh nghiếp xanh Thành Phố Hồ Chí Minh lần thứ 2 liên tiếp

i-on Life doanh nghiệp xanh Thành Phố Hồ Chí Minh lần thứ 2 liên tiếp

     Được thành lập vào năm 2008, Công ty Cổ phần Nước Hoàng Minh đã khẳng định vị thế tiên phong trong ngành nước giải khát với sản phẩm nước ion kiềm “i-on Life”. Sản phẩm là sự kết hợp giữa nguồn nước ngầm quý từ Long An với công nghệ điện phân tiên tiến của Nhật Bản (Tập đoàn OSG)  tạo ra nước có tính kiềm tự nhiên như rau xanh pH 8.5-9.5 mà không sử dụng hóa chất, giúp cân bằng acid dư thừa trong cơ thể. Nước i-on Life còn chứa khoáng chất tự nhiên cân bằng khoảng 180mg/l như Na, Ca, K, Mg tồn tại dưới dạng ion dễ hấp thu, tăng cường sức đề kháng khi sử dụng thường xuyên. Các phân tử Hydro hoạt tính trong i-on Life có tác dụng khử gốc tự do, ngăn ngừa lão hóa, và cụm phân tử nước nhỏ mịn giúp thẩm thấu nhanh chóng, giải khát, thải độc cơ thể, và tăng lưu thông máu.

i-on Life Doanh Nghiệp Xanh 2024

     Trong suốt 15 năm phát triển, Công ty Cổ phần Nước Hoàng Minh không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và chú trọng đến phát triển bền vững và bảo vệ môi trường. Công ty là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam không sử dụng màng co trên nắp chai. Ứng dụng công nghệ in date laser trên bình 19 lít, cải tiến nắp bình 19L hiện đại để bảo vệ người dùng và bảo vệ môi trường giảm thải nhựa màu ra môi trường. in khắc logo trực tiếp lên nắp chai, giảm thiểu rác thải mực in ra môi trường. Các công nghệ này hiện đã được áp dụng cho tất cả sản phẩm của công ty.

cải tiến nắp bình 19L bảo vệ môi trường và người dùng

  Cải tiến nắp bình 19L bảo vệ môi trường và người dùng

     Trong sản xuất, Công ty Cổ phần Nước Hoàng Minh đã và đang áp dụng mô hình tuần hoàn tái sử dụng cho vỏ bình i-on Life 19 lít. Bình rỗng sau khi thu hồi từ khách hàng được vệ sinh, tiệt trùng và tái sử dụng với vòng đời 4-6 lần. Quy trình làm sạch vỏ bình qua 18 bước bằng nước RO kết hợp với hệ thống chiết rót vô trùng đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Công ty cũng tiết kiệm tài nguyên nước bằng cách tái sử dụng hơn 3,6 triệu lít nước mỗi năm, nước có độ pH thấp từ quá trình điện phân được dùng để làm sạch và làm mát hệ thống.

     “Trong năm 2024, chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư vào hệ thống máy móc hiện đại để nâng cao công suất và đáp ứng nhu cầu nước uống chất lượng cao của khách hàng. Chúng tôi cam kết phối hợp với các cơ quan, ban ngành và khu công nghiệp để nghiên cứu và thực hiện các biện pháp tiết kiệm nước và giảm thiểu nước thải, góp phần bảo vệ môi trường và nguồn tài nguyên nước quý giá,” đại diện Công ty Cổ phần Nước Hoàng Minh chia sẻ.

Công ty Cổ phần Nước Hoàng Minh  Doanh Nghiệp Xanh TP.HCM 2024

Công Ty Cổ phần Nước Hoàng Minh Doanh Nghiệp Xanh TP.Hồ Chí Minh

     Việc Công ty Cổ phần Nước Hoàng Minh  được vinh danh là "Doanh nghiệp Xanh TPHCM lần thứ 2 liên tiếp không chỉ khẳng định cam kết mạnh mẽ của công ty đối với các mục tiêu ứng dụng công nghệ xanh, phát triển bền vững, mà còn thể hiện vai trò tiên phong của Công ty Cổ phần Nước Hoàng Minh trong ngành sản xuất kinh doanh nước đóng chai, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, góp phần vào việc xây dựng một môi trường kinh doanh lành mạnh và bền vững tại TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung.