i-on Life đã đáp ứng đầy đủ 3 tiêu chí khắt khe của chương trình: “Chất lượng; Đổi mới - sáng tạo; Năng lực tiên phong”.
i-on Life là đơn vị ĐẦU TIÊN tại Việt Nam ứng dụng thành công món quà quý từ thiên nhiên nguồn nước ngầm quý và tinh hoa công nghệ điện phân Nước tiên tiến từ Nhật Bản. Đến nay, i-on Life đã vượt qua nhiều thách thức và trở thành xu hướng nước uống thế hệ mới - nước ion kiềm được hàng triệu người tiêu dùng Việt tin dùng.
Hơn 15 năm hình thành và phát triển, i-on Life không ngừng đầu tư cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và luôn chú trọng phát triển kinh tế xanh, bảo vệ môi trường. i-on Life là đơn vị tiên phong không sử dụng màng co nắp chai nhằm giảm thiểu rác thải không thể tái chế.
i-on Life là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam không sử dụng màng co nhựa PVC và đồng thời đổi mới sáng tạo, ứng dụng thành công công nghệ Laser để in date lên loại bình 19 lít và trên tất cả sản phẩm. Đặc biệt, i-on Life đã nghiên cứu và hợp tác với các đối tác và chuyên gia nước ngoài để cải tiến nắp bình thông minh thêm ron silicon màu đỏ dính liền giúp chống xì nước, ngăn ngừa hàng giả hàng nhái đồng thời tăng nhận diện thương hiệu.
Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ nhằm mục đích quảng bá hình ảnh, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm, qua đó góp phần phát triển ngoại thương, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia và giá trị thương hiệu quốc gia trên trường Quốc tế.
Xem thêm: Định nghĩa nước kiềm là gì? Công dụng và báo giá của sản phẩm này