Tuần lễ thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022

Ngày 20/4 được Thủ tướng chính phủ chọn là “Ngày thương hiệu Việt Nam” và hàng năm để chào mừng kỷ niệm Ngày thương hiệu quốc gia Việt Nam, Bộ công thương đều phát động tổ chức tuần lễ Thương hiệu quốc gia

Ngày Thương hiệu Việt Nam 2022 với chủ đề “Nâng tầm vị thế - chắp cánh bay xa” diễn ra trong bối cảnh dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp. Tuy nhiên, cộng đồng doanh nghiệp vẫn vững vàng vượt qua khó khăn, góp phần khôi phục kinh tế đất nước. Qua đó nâng cao hình ảnh quốc gia Việt Nam trên trường quốc tế, ghi tên Việt Nam vào nhóm quốc gia có thương hiệu mạnh.
 

Chương trình Thương hiệu quốc gia thu hút được sự tham gia rộng rãi và thiết thực của cộng đồng doanh nghiệp, giúp các doanh nghiệp có những kiến thức cần thiết trong quá trình xây dựng, tạo lập thương hiệu, hỗ trợ cho các doanh nhân điều kiện pháp lý để đăng ký và bảo vệ thương hiệu của mình.

Trong năm 2020 sản phẩm nước ion kiềm cao cấp “i-on Life” của Công ty cổ phần Nước Hoàng Minh vinh dự là một trong 124 Doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận là sản phẩm đạt thương hiệu Quốc gia, đáp ứng đầy đủ 3 tiêu chí khắt khe của chương trình: Chất lượng; Đổi mới - sáng tạo; Năng lực tiên phong.

Trải qua gần 15 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Nước Hoàng Minh được biết đến là Doanh nghiệp tiên phong trong việc nghiên cứu và ứng dụng thành công nước ion kiềm cao cấp đầu tiên tại Việt Nam mang thương hiệu “i-on Life”. 

Sự ra đời của thương hiệu i-on Life đã tạo ra sự khác biệt, mở ra một phân khúc hoàn toàn mới trong ngành nước giải khát Việt Nam. Đến nay, i-on Life đã vượt qua nhiều rào cản và trở thành xu hướng nước uống thế hệ mới được hàng triệu người tiêu dùng Việt tin dùng.

i-on Life là sự kết tinh hoàn hảo giữa món quà quý giá mà thiên nhiên ban tặng - mạch nước ngầm tại Long An và tinh hoa công nghệ điện phân của Nhật Bản. Với tính kiềm tự nhiên như rau xanh, pH 8.5 - 9.5 (không sử dụng hóa chất) và hàm lượng khoáng chất tự nhiên phong phú, giúp trung hòa acid dư thừa trong cơ thể, là món quà cho sức khỏe giúp khoẻ ruột mát da.

Chương trình thương hiệu quốc gia với biểu trưng Vietnam Value được thực hiện nhằm xây dựng hình ảnh Việt Nam là quốc gia có các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ chất lượng và khả năng cạnh tranh cao, tạo sự uy tín vững chắc đối với thị trường trong và ngoài nước. Với ý nghĩa đó Thủ tướng chính phủ đã quyết định lấy ngày 20/4 hằng năm làm “Ngày thương hiệu Việt Nam”.

Năm 2022 Bộ Công Thương phối hợp cùng các Bộ, Ngành tổ chức kỳ xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 8 và Lễ Công bố các Doanh nghiệp có sản phẩm đạt THQG (dự kiến vào quý IV năm 2022).