Thông báo thay đổi thiết kế trên sản phẩm chai i-on Life

Nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, thân thiện hơn với người tiêu dùng và hướng tới bảo vệ môi trường. Kể từ ngày 26/02/2024, Công ty Cổ phần Nước Hoàng Minh áp dụng công nghệ cải tiến nắp chai trên sản phẩm chai i-on Life 330ml, 450ml, 1.25 lít và thay đổi thiết kế quai xách trên sản phẩm chai i-on Life 1.25 lít

Kính gửi: Quý Khách hàng, Quý Đối tác

Công ty Cổ phần Nước Hoàng Minh (i-on Life) xin chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe đến tất cả Quý Khách hàng, Quý Đối tác đã đồng hành cùng i-on Life trong thời gian qua.

Nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, thân thiện hơn với người tiêu dùng và hướng tới bảo vệ môi trường. Kể từ ngày 26/02/2024, Công ty Cổ phần Nước Hoàng Minh áp dụng công nghệ cải tiến nắp chai trên sản phẩm chai i-on Life 330ml, 450ml, 1.25 lít và thay đổi thiết kế quai xách sản phẩm chai i-on Life 1.25 lít

1. Logo in chìm trên nắp chai, giảm thiểu mực in bảo vệ môi trường

Đối với sản phẩm i-on Life 330ml, 450ml, 1.25 lít trên nắp chai được thiết kế in chìm logo i-on Life, tăng nhận diện thương hiệu. Đồng thời, hạn chế ra thải mực in, không tái chế ra môi trường so với thiết kế cũ.

2. Thay đổi thiết kế quai xách trên sản phẩm i-on Life 1.25 lít, thân thiện hơn với người tiêu dùng

Nhằm mục đích người tiêu dùng có trải nghiệm tốt hơn về sản phẩm. i-on Life đã thay đổi thiết kế quai xách đối với sản phẩm i-on Life 1.25 lít.

Theo thiết kế quai xách cũ người tiêu dùng chỉ sử dụng 2 ngón tay để xách. Để giúp người tiêu dùng có được trải nghiệm tốt hơn về sản phẩm, i-on Life đã cho ra đời quai xách cho sản phẩm chai 1.25 lít lớn hơn, đẹp hơn, người dùng có thể sử dụng 3 ngón để xách sản phẩm từ đó giúp người tiêu dùng giảm áp lực lên tay, giảm đau tay.

Ngoài ra, đối với thùng carton 1.25 lít sẽ đổi qua màu nâu với mục đích giảm thải mực in, thân thiện với môi trường.

Với vai trò tiên phong trong việc phát triển mặt hàng nước uống chất lượng cao, i-on Life đã không ngừng nghiên cứu và cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm, hướng tới phát triển xanh, thân thiện với môi trường. Công ty Cổ phần Nước Hoàng Minh là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam không sử dụng màng co nhựa PVC trên nắp bình 19 lít và in date bằng công nghệ laser trên tất cả sản phẩm nhằm giảm thải mực in, thân thiện với môi trường.

Trong thời gian này, trên thị trường sẽ tồn tại mẫu sản phẩm mới và cũ do Công ty Cổ phần Nước Hoàng Minh sản xuất.

Mọi thắc mắc về sản phẩm xin vui lòng liên hệ: Hotline: 19001734 hoặc www.ionlife.com.vn

Trân trọng./