Ngày thương hiệu Việt Nam 20/4: Tôn vinh và khẳng định giá trị thương hiệu Việt

Ngày 19/4 Bộ công thương đã phối hợp với cơ quan, doanh nghiệp tổ chức kỷ niệm “Ngày thương hiệu Việt nam 20/4” và triển khai chương trình tuần lễ THQG Việt Nam 2021 từ ngày 19 đến ngày 25/4/2021.

Ngày Thương Hiệu Việt Nam nhận được sự quan tâm lớn từ Chính phủ, địa phương, doanh nghiệp, từng cá nhân… nhằm tôn vinh “Thương hiệu Việt”, “Giá trị Việt”, nhắc nhở từng doanh nghiệp, người tiêu dùng và mỗi chúng ta trong việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu, đóng góp tích cực xây dựng và quảng bá hình ảnh quốc gia trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế và phát triển đất nước.

Thứ trưởng Bộ Công Thương- ông Đỗ Thắng Hải và đoàn đại biểu Chính phủ đến thăm gian hàng của ion Life   Thứ trưởng Bộ Công Thương - ông Đỗ Thắng Hải và đoàn đại biểu Chính phủ thăm gian hàng của ion Life

Hiện nay, chương trình “Thương hiệu Quốc gia” đã thu hút được sự tham gia rộng rãi và thiết thực của cộng đồng doanh nghiệp, giúp các doanh nghiệp có những kiến thức cần thiết trong quá trình xây dựng, tạo lập thương hiệu, hỗ trợ cho các doanh nhân điều kiện pháp lý để đăng ký và bảo vệ thương hiệu của mình.

Chương trình thương hiệu quốc gia với biểu trưng Vietnam Value được thực hiện nhằm xây dựng hình ảnh Việt Nam là quốc gia có các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ chất lượng và khả năng cạnh tranh cao, tạo sự uy tín vững chắc đối với thị trường trong và ngoài nước. Với ý nghĩa đó Thủ tướng chính phủ đã quyết định lấy ngày 20/4 hằng năm làm “Ngày thương hiệu Việt Nam”.

Trong năm 2020 sản phẩm nước i-on kiềm cao cấp “i-on Life” của Công ty cổ phần Nước Hoàng Minh vinh dự là một trong 124 Doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận là sản phẩm đạt thương hiệu Quốc gia, đáp ứng đầy đủ 3 tiêu chí khắt khe của chương trình: Chất lượng; Đổi mới - sáng tạo; Năng lực tiên phong.

Trải qua 12 năm hình thành và phát triển, Công ty Nước Hoàng Minh được biết đến là Doanh nghiệp tiên phong trong việc nghiên cứu và ứng dụng thành công nước uống i-on kiềm cao cấp đầu tiên tại Việt Nam mang thương hiệu “i-on Life”. Sự ra đời của thương hiệu i-on Life đã tạo ra sự khác biệt, mở ra một phân khúc hoàn toàn mới trong ngành nước giải khát Việt Nam. Đến nay, i-on Life đã vượt qua nhiều rào cản và trở thành xu hướng nước uống thế hệ mới được hàng triệu người tiêu dùng Việt tin dùng.

Ông Võ Đăng Linh - Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám Đốc công ty CP nước Hoàng Minh chia sẻ: “ Danh hiệu Thương hiệu quốc gia  là sự ghi nhận xứng đáng cho mọi nỗ lực của tập thể Công ty Cổ phần Nước Hoàng Minh trong thời gian qua. Để phát huy tốt vai trò tiên phong trong ngành nước giải khát, thời gian tới chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư công nghệ mới, mở rộng công suất sản xuất tại Nhà máy trong KCN Thái Hòa, Đức Hòa, Long An lên 100 triệu lít/năm. Và dự kiến đầu tư nhà máy sản xuất tại khu vực miền Bắc và xa hơn nữa là nhà máy tại miền Trung và miền Tây.” 

Dưới đây là một số hình ảnh được ghi lại tại ngày thương hiệu Việt Nam 20/4: