Mừng Ngày của mẹ

i-on Life chúc mừng Ngày của mẹ. Mẹ là người luôn dõi theo chúng ta, luôn hy vọng chúng ta hạnh phúc, sẵn sàng che chở mỗi khi bạn mệt mỏi và là người luôn mong chúng ta trở về.

Mẹ luôn thông thái trong mọi vấn đề và luôn lựa chọn những điều tốt đẹp nhất cho gia đình. Mẹ hiểu rằng: Để có sức khỏe tốt hãy bắt đầu từ việc uống nước TỐT.

Nước i-on Life có tính kiềm tự nhiên cao (không hóa chất) pH 8.5-9.5 giúp trung hòa axit dư thừa trong cơ thể, hỗ trợ tốt cho sức khỏe, đặc biệt là hệ tiêu hóa. Được khai thác từ mạch nước ngầm Quý với nhiều khoáng chất tự nhiên cân bằng tồn tại dưới dạng ion như Na, Ca, Mg, K… cơ thể dễ hấp thu, tăng sức đề kháng cho sức khỏe dẻo dai.

Cụm phân tử nước i-on Life có cấu trúc siêu nhỏ ( nhỏ hơn nhiều lần ) so với phân tử nước thông thường giúp nước nhanh chóng thẩm thấu vào cơ thể, thúc đẩy quá trình trao đổi chất tuần hoàn máu và đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.

Là nước uống giàu Hydro hoạt tính , i-on Life có tác dụng đẩy lùi các gốc tự do - nguyên nhân sinh ra bệnh tật, giúp ngăn ngừa lão hóa tăng sức đề kháng thông qua việc uống nước mỗi ngày.

Nhân ngày của mẹ i-on Life xin chúc các Mẹ có ngày lễ vui vẻ, sức khỏe. Hãy để i-on Life đồng hành cùng sức khỏe của những người thân yêu Mẹ nhé.