i-on Life -  Sản phẩm công nghiệp, công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh năm 2020

UBND TP. HCM vừa ban hành quyết định công nhận Thương hiệu “i-on Life” của Công ty cổ phần Nước Hoàng Minh là sản phẩm công nghiệp, công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu năm 2020 trong tổng số 92 sản phẩm thuộc 56 Doanh nghiệp trên địa bàn thành phố.

>>> Đọc thêm: i-on Life được vinh danh Thương Hiệu Quốc Gia 2020

Sáng 13/1 Lễ Công bố sản phẩm công nghiệp, công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu TP. HCM 2020 chính thức diễn ra

Sản phẩm công nghiệp, công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu là những sản phẩm có giá trị gia tăng cao, thiết kế sáng tạo, có tính ưu việt, hệ thống quản lý chất lượng và được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, thân thiện với môi trường. Đáp ứng được nhu cầu thị trường trong và ngoài nước, có khả năng thay thế, cạnh tranh với sản phẩm nhập khẩu.

Đại diện Công ty CP Nước Hoàng Minh nhận cúp và bằng khen sản phẩm công nghiệp, công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu TP. HCM năm 2020

Thông qua các tiêu chí này, i-on Life đã chứng minh được vai trò tiên phong trong việc phát triển mặt hàng nước uống chất lượng cao, mở ra phân khúc mới trong ngành nước giải khát - phân khúc nước i-on kiềm bằng công nghệ điện phân nước, với mong muốn mang đến một sản phẩm tốt cho sức khỏe cộng đồng. 

i-on Life là sự kết tinh hoàn hảo giữa món quà quý giá mà thiên nhiên ban tặng - mạch nước ngầm tại Long An và tinh hoa công nghệ điện phân của Nhật Bản. Với tính kiềm tự nhiên như rau xanh, pH 8.5 - 9.5 (không sử dụng hóa chất) và hàm lượng khoáng chất tự nhiên phong phú, giúp trung hòa acid dư thừa trong cơ thể, là món quà cho sức khỏe giúp khoẻ ruột mát da.

Cúp và bằng khen sản phẩm công nghiệp, công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu dành cho “i-on Life”

“Với tầm nhìn luôn tiên phong phát triển mạnh mẽ mặt hàng “nước uống chất lượng cao” và trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh nước uống tại Việt Nam. Thời gian tới, i-on Life tiếp tục tiên phong áp dụng các tiến bộ của khoa học công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Từ đó, góp phần xây dựng vào sự phát triển công nghiệp cũng như sự phát triển kinh tế chung của thành phố”. - Đại diện công ty Cổ Phần nước Hoàng Minh chia sẻ.

Sản phẩm công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu năm 2020 gồm có: 30 sản phẩm ngành điện cơ khí; 22 sản phẩm ngành cao su - nhựa; 25 sản phẩm chế biến tinh lương thực -thực phẩm; 11 sản phẩm thuộc ngành dệt may.

Việc lựa chọn và công nhận sản phẩm công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu được TP. Hồ Chí Minh tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh những sản phẩm, nhóm sản phẩm công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ có chất lượng cao, đóng góp vào sự phát triển công nghiệp cũng như sự chuyển dịch cơ cấu kinh tế của thành phố.

Từ đó xây dựng các cơ chế, chính sách để hỗ trợ phát triển các sản phẩm tiêu biểu được bình chọn; từng bước xây dựng, hình thành danh mục các sản phẩm công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu của thành phố; làm cơ sở cho các hoạt động xúc tiến, kêu gọi đầu tư trong lĩnh vực công nghiệp, công nghiệp hỗ trợ.