i-on Life đồng hành cùng kỳ thi Olympic truyền thống 30/4 năm 2021

i-on Life vinh dự là bạn đồng hành và là nhà tài trợ cho kỳ thi Olympic truyền thống 30/4 tại trường chuyên THPT Lê Hồng Phong diễn ra từ ngày 2/4/2021.

Kỳ thi Olympic truyền thống 30/4 là sân chơi trí tuệ hàng năm, diễn ra trong tuần lễ đầu tiên của tháng 4, nhằm phát hiện bồi dưỡng học sinh có năng khiếu để đào tạo nguồn xây dựng đội tuyển học sinh giỏi quốc gia.

Với quy mô trên 2000 thí sinh của hơn 60 trường THPT chuyên tại khu vực phía Nam. Đây là cuộc thi để thi sinh và giáo viên các trường có cơ hội cọ xát, trao đổi kinh nghiệm về bồi dưỡng học sinh giỏi giữa giáo viên các trường, cũng như điều kiện cho học sinh giỏi các tỉnh, thành, giao lưu trao đổi kinh nghiệm và học tập với hình thức Olympic.

Tự hào là thương hiệu nước ion kiềm đầu tiên tại Việt Nam, ion Life hy vọng với dòng nước mát lành pH 8.5 - 9.5 sẽ giúp cơ thể các bạn thí sinh luôn giữ được trạng thái cân bằng và hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa để có một kỳ thi tốt đẹp. 

Giữa cái nắng oi bức của TP. HCM những chai nước i-on Life sẽ góp phần giúp các bạn thí sinh giải tỏa cơn khát tức thì và bù đủ nước cho cơ thể. Cùng hàm lượng chất khoáng tuyệt vời và giàu khoáng chất như Na, Ca, Mg, K… giúp các bạn thí sinh nhanh chóng lấy lại năng lượng, giảm thiểu áp lực và làm bài thi tốt hơn.

Kỳ thi Olympic truyền thống 30/4 năm 2021 đã diễn ra thành công tốt đẹp. i-on Life kính chúc quý thầy cô và các em thí sinh nhiều sức khỏe và đạt nhiều thành tích trong các cuộc thi sắp tới.