i-on life đồng hành cùng chương trình “Xuân Yêu Thương - Tết Tình Nghĩa” 2021

i-on Life đồng hành cùng chương trình “Xuân Yêu Thương - Tết Tình Nghĩa” để trao 300 phần quà cho chị em công nhân môi trường.

>>> Xem thêm: i-on Life đồng hành cùng chương trình khám và tư vấn miễn phí hơn 500 người cao tuổi tại Gò Vấp

Đại diện của i-on Life và các đơn vị cùng trao quà cho chị em công nhân môi trường

Tết Nguyên Đán Tân Sửu đang đến gần, với mục đích tôn vinh sự đóng góp thầm lặng, cao quý của công nhân môi trường đang ngày đêm cật lực gìn giữ vẻ đẹp mỹ quan, sạch đẹp của TP. HCM. Hội Lương thực thực phẩm TP. HCM phối hợp cùng Hội liên hiệp Phụ nữ TP. HCM tổ chức chương trình trao quà Tết “XUÂN YÊU THƯƠNG - TẾT TÌNH NGHĨA” cho 300 chị em công nhân môi trường hoạt động trên địa bàn TP. HCM có hoàn cảnh khó khăn.

Hội trường diễn ra buổi lễ trao tặng quà

i-on Life đã có dịp đồng hành cùng chương trình để trao 300 phần quà cho chị em công nhân môi trường. Nhằm chia sẻ một phần khó khăn cùng chị em công nhân môi trường đang hoạt động trên địa bàn TP. HCM có hoàn cảnh khó khăn. Trong dịp cuối năm nay những món quà sẽ là niềm động lực động viên chị em nỗ lực, cố gắng hơn trong công việc cũng như cuộc sống. 

Từng phần quà được trao đến tận tay các chị em công nhân môi trường

Hoạt động này của i-on Life như thay lời cảm ơn chân thành cảm ơn những đóng góp thầm lặng của các chị trong suốt thời gian qua để thành phố của chúng ta luôn sạch đẹp. i-on Life hy vọng rằng thời gian tới sẽ còn có nhiều hoạt động ý nghĩa khác nhằm xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn.

Cùng theo dõi i-on Life để đón xem nhiều hoạt động ý nghĩa vào dịp cuối năm này nhé.