i-on Life chung tay lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường

“Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp bảo vệ môi trường lần thứ 9” là chương trình có ý nghĩa chính trị xã hội sâu sắc nhằm lan tỏa ý thức và tuyên truyền tích cực thông điệp “Toàn dân chung tay bảo vệ môi trường”.

i-on Life vinh dự trở thành bạn đồng hành cùng với chương trình lần này. Hiểu rõ tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường vì sự sống của con người và thiên nhiên. Trong suốt quá trình phát triển của mình i-on Life luôn hướng tới phát triển sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường.

Với tôn chỉ hành động tiên phong phát triển sử dụng các loại vật liệu thân thiện với môi trường, i-on Life là sản phẩm nước ion kiềm đóng chai đầu tiên tại Việt Nam không sử dụng màng co nắp chai, đổi mới sáng tạo sử dụng công nghệ laser để in date lên chai và đặc biệt in date lên bình 19l, nhằm giảm thiểu mực in và rác thải nhựa ra môi trường, phát triển sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường.

Chương trình “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp bảo vệ môi trường lần thứ 9”-  Kết hợp tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi, chăm ngoan, có ý thức bảo vệ rừng, bảo vệ môi trường tài nguyên lần thứ 16 tại trường Phổ thông dân tộc bán trú - Tiểu học Vừ A Dính, xã Đắk Som, huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông tổ chức vào ngày 24 và 25/4 vừa qua. Là dịp để các doanh nghiệp, doanh nhân có cơ hội được giao lưu cùng các cấp chính quyền địa phương và thực hiện trách nhiệm của mình với cộng đồng xã hội thông qua các hoạt động tuyên truyền bảo vệ rừng và môi trường tới các thế hệ tương lai.

i-on Life hy vọng rằng thời gian tới sẽ kết nối và đồng hành cùng nhiều chương trình có ý nghĩa thiết thực đối với xã hội và góp phần chung tay lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường.

Link bài viết: https://www.ionlife.com.vn/vi/tin-tuc/ion-life-chung-tay-lan-toa-y-thuc-bao-ve-moi-truong