i-on Life nước uống chính thức giải chạy HCMC marathon 2022

Nước ion kiềm cao cấp “i-on Life” trở thành thương hiệu nước uống chính thức giải chạy HCMC Marathon năm 2022 từ ngày 16/4 đến 17/4.

HCMC Marathon là giải chạy được đông đảo vận động viên phong trào lẫn chuyên nghiệp chờ đợi, HCMC Marathon 2022 được coi là điểm khởi đầu cho giai đoạn bình thường mới của các hoạt động thể thao cộng đồng sau một thời gian dài nhiều giải chạy bị dời hoãn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

 

i-on Life là thương hiệu nước ion kiềm đầu tiên tại Việt Nam, là sự kết tinh hoàn hảo giữa món quà quý giá mà thiên nhiên ban tặng nước ngầm quý tại Long An và tinh hoa công nghệ điện phân của Nhật Bản. 

Các phân tử trong nước i-on Life pH 8.5-9.5 tính kiềm tự nhiên như rau xanh, chứa hàm lượng khoáng chất phong phú và giàu hydro hoạt tính giúp tăng cường khả năng trao đổi chất, căng tràn sức sống đến từng tế bào, giúp các vận động viên của chương trình salonpas Marathon HCM 2022 thêm năng lượng, sẵn sàng chinh phục mọi chặng đua.

Cùng các cụm phân tử nước siêu nhỏ (chỉ bằng ½) cụm phân tử nước thông thường, i-on Life giúp nước thẩm thấu vào tế bào nhanh hơn, đặc biệt thích hợp cho người vận động thể lực. i-on Life còn có hàm lượng khoáng tự nhiên phong phú như: Na, Ca, Mg, K… giúp bạn có sức khỏe dẻo dai suốt ngày dài.
Đặc biệt, nếu bạn là người đam mê thể thao và thường xuyên hoạt động thể lực việc sử dụng nước ion kiềm cao cấp i-on Life còn bù đắp chất điện giải bị mất đi do ra nhiều vận động mồ hôi khi vận động, giúp cơ thể duy trì trạng thái cân bằng.

 

HCMC Marathon được tổ chức thường niên với sự chấp thuận của Sở Văn hóa - Thể thao TP HCM và do Liên đoàn Điền kinh TP HCM phối hợp cùng Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Pulse thực hiện. Với vai trò một trong những giải marathon tiên phong của phong trào chạy việt dã tại Việt Nam, HCMC Marathon đã đóng góp bền vững, liên tục, đầy ý nghĩa trong việc thúc đẩy thói quen tập luyện thể thao, lối sống khỏe mạnh cho cộng đồng.

Cùng xem lại những khoảnh khắc của i-on Life cùng giải chạy HCMC Marathon 2022: