i-on Life nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia

Sáng ngày 19/9, tại Nhà hát Bến Thành, Q1, TP. HCM đã tổ chức lễ Công bố thương hiệu mạnh Quốc gia. Chương trình lần này với sự có mặt của lãnh đạo Đảng, Ban ngành Chính phủ và được trực tiếp trên Đài truyền hình TP. HCM.

Được biết, chương trình đã nhận trên 2000 hồ sơ doanh nghiệp. Ban tổ chức đã lựa chọn ra hơn 100 doanh nghiệp có sản phẩm – dịch vụ đạt tiêu chuẩn. Và Công ty Cổ Phần Nước Hoàng Minh đã vinh dự đạt “Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia”. Top 10 cùng có các thương hiệu khác như: Vifon, Aba, Ngân hàng Quốc dân, Belluni, Miliket-colusa…

Thương hiệu i-on Life đã đáp ứng đầy đủ tiêu chí gắt gao của Ban tổ chức: Kết quả kinh doanh vượt trội, độ nhận diện thương hiệu phổ biến, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp. Đặc biệt, lễ công bố lần này đã ghi nhận những cống hiến to lớn của Doanh nghiệp, đối với sự phát triển kinh tế Việt Nam và góp phần thúc đẩy đời sống an sinh xã hội.

Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, i-on Life với tầm nhìn tiên phong phát triển mạnh mẽ mặt hàng “nước uống chất lượng cao” và xây dựng Công ty trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất nước uống tại Việt Nam. Trong những năm tới i-on Life tiếp tục áp dụng các tiến bộ khoa học công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ - Đại diện công ty Cổ Phần nước Hoàng Minh chia sẻ.

Chương trình “Thương hiệu mạnh quốc gia – Doanh nghiệp, Doanh nhân xuất sắc” là một chương trình mang tầm quốc gia, có ý nghĩa thiết thực hiện nay. Chương trình này nhằm hỗ trợ, nâng cao tính cạnh tranh. Đồng thời ghi nhận sự sáng tạo, không ngừng phát triển giá trị thương hiệu Việt lên tầm cao mới bằng sản phẩm, dịch vụ chất lượng. Song song đó, biểu dương, ghi nhận công sức của những nhà lãnh đạo doanh nghiệp với tài năng, bản lĩnh, sáng tạo, tâm huyết với sự phát triển chung của nền kinh tế đất nước trong thời kỳ hội nhập sâu rộng.

Tin liên quan: i-on Life nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương