i-on Life hỗ trợ hàng ngàn lít nước ion kiềm cao cấp cho người dân vùng hạn mặn

Ngày 25/04/2024 Quận đoàn Q. Tân Bình phối hợp cùng Công ty Cổ phần Nước Hoàng Minh (i-on Life); Công ty CP sản xuất nhựa Duy Tân cùng các đơn vị tổ chức chương trình hỗ trợ nước uống cho người dân tại xã Tân Phước, huyện Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

Trước tình hình biến đổi khí hậu mà biểu hiện rõ nhất là nắng nóng gay gắt như hiện nay. Tại các tỉnh Nam Bộ đã xảy ra tình trạng nắng nóng kéo dài, một số địa phương khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long đã xảy ra hạn hán và xâm ngập mặn thiếu nước ngọt, nước sạch nghiêm trọng.

Hiểu được những khó khăn mà người dân tại các tỉnh Đồng Bằng sông Cửu Long đang phải trải qua, i-on Life đã chia sẻ hàng ngàn lít nước uống ion kiềm cao cấp “i-on Life” cho bà con vùng hạn mặn. Hoạt động lần này i-on Life tổ chức trao tặng 1000 bình nước i-on Life 19 lít cho 500 hộ dân tại xã Tân Phước, huyện Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

i-on Life mong rằng thông qua hoạt động lần này sẽ góp phần khắc phục được tình trạng thiếu nước sạch cho người dân địa phương. Là thương hiệu nước ion kiềm cao cấp, i-on Life có tính kiềm tự nhiên như rau xanh pH 8.5-9.5, cùng hàm lượng khoáng chất tự nhiên dồi dào như Na, Ca, Mg, K… hỗ trợ tốt cho sức khỏe mỗi ngày.

Hoạt động là tấm lòng của Công ty Cổ phần Nước Hoàng Minh (i-on Life) gửi đến người dân vùng hạn mặn xã Tân Phước, huyện Gò Công, tỉnh Tiền Giang. Với sứ mệnh “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng” i-on Life sẽ tiếp tục phát huy và đồng hành cùng cùng chính quyền địa phương thực hiện các hoạt động cộng đồng để hoàn thiện mục tiêu phát triển bền vững trong thời gian tới.

i-on Life xin cảm ơn sự đồng hành của Quận đoàn Q.Tân Bình và Công ty CP sản xuất nhựa Duy Tân đã đồng hành để có chương trình hỗ trợ bà con xã Tân Phước thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh buổi trao tặng: