i-on Life hân hạnh đón tiếp Liên Đoàn Lao Động Quận Tân Bình và hơn 30 em học sinh đến tham quan nhà máy nước ion kiềm thiên nhiên cao cấp i-on Life.

Ngày 11/8/2024, i-on Life hân hạnh đón tiếp Liên Đoàn Lao Động Quận Tân Bình và hơn 30 con em cán bộ, đoàn viên công đoàn, người lao động quận tham gia trại hè “Học kỳ hồng” năm 2024 đến tham quan nhà máy nước ion kiềm thiên nhiên cao cấp i-on Life.

Tại buổi tham quan, đoàn được nghe giới về những quy trình sản xuất nước uống ion-Life, được trực tiếp thực hành các thí nghiệm kiểm chứng như thử tính kiềm, đo hàm lượng khoáng, thí nghiệm về cụm phân tử nước.... để so sánh về những lợi ích mà dòng sản phẩm nước uống ion-Life cho sức khỏe hằng ngày.

Các em được tham gia các trò chơi trắc nghiệm nhỏ, nhận được nhiều phần quà hấp dẫn và đặc biệt được tham quan thực tế dây chuyền sản xuất nước uống tại nhà máy, các công đoạn tạo ra dòng nước ion kiềm i-on Life tốt cho sức khoẻ.

i-on Life hy vọng rằng, qua buổi tham quan các em sẽ hiểu rõ hơn về sản phẩm nước ion Kiềm i-on Life. Đặc biệt là chọn sản phẩm nước uống tốt cho sức khoẻ để sử dụng hàng ngày.

Cùng i-on Life điểm qua một vài hình ảnh đẹp tại chương trình nhé!