I-on Life được Vinh Danh Thương Hiệu Quốc Gia Lần thứ 2 liên tiếp

Tối ngày 2/11/2022, tại trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam, Bộ Công thương tổ chức Lễ công bố các Doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2022-2024.

Công ty cổ phần Nước Hoàng Minh với thương hiệu i-on Life vinh dự là một trong 172 Doanh nghiệp với 325 sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia được vinh danh năm 2022.

Trải qua gần 15 năm hình thành và phát triển, Công ty CP Nước Hoàng Minh được biết đến là Doanh nghiệp tiên phong trong việc nghiên cứu và ứng dụng thành công nước uống ion kiềm cao cấp đầu tiên tại Việt Nam mang thương hiệu “i-on Life”.

Ông Võ Đăng Linh – Chủ tịch HĐQT Công ty CP nước Hoàng Minh nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia năm 2022.

Sự ra đời của Thương hiệu i-on Life đã tạo nên sự khác biệt, mở ra phân khúc hoàn toàn mới trong ngành nước giải khát Việt Nam, phân khúc nước uống ion kiềm. i-on Life đã vượt qua nhiều khó khăn, thách thức để trở thành xu hướng nước uống thế hệ mới được người tiêu dùng Việt tin dùng và yêu mến. Đến nay, i-on Life vinh dự lần thứ 2 liên tiếp trở thành Thương hiệu Quốc gia. i-on Life là sự kết hợp hoàn hảo giữa món quà quý mà thiên nhiên ban tặng - nguồn nước ngầm tự nhiên quý giá và tinh hoa công nghệ điện phân nước đến từ Nhật Bản. i-on Life có tính kiềm tự nhiên như rau xanh pH 8.5-9.5 (không sử dụng hóa chất) và chứa nhiều khoáng chất tự nhiên phong phú, giúp trung hòa acid dư thừa trong cơ thể. i-on Life mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm không chỉ đơn giản là nước,  mà còn là giải pháp để chăm sóc sức khỏe từ việc uống đúng nước mỗi ngày.

i-on Life Thương hiệu Quốc gia năm 2022

Trong suốt quá trình phát triển kinh doanh, Công ty không ngừng đầu tư cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm, đặc biệt, luôn chú trọng phát triển kinh tế xanh và bảo vệ môi trường. Điển hình, Công ty là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam tiên phong không sử dụng màng co nắp chai và ứng dụng thành công công nghệ laser để in date lên loại bình 19 lít, nhằm giảm thiểu rác thải không thể tái chế ra môi trường, phát triển sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường. Giai đoạn năm 2020 - 2022, dù gặp nhiều khó khăn thách thức do đại dịch Covid 19, nhưng Công ty đã vận hành thành công hệ thống phòng chiết sạch Cleanroom theo tiêu chuẩn ISO-8, một trong những tiêu chuẩn khắt khe nhất trong chế biến đồ uống, thực phẩm. Và nâng thành công công suất sản xuất đạt 80 triệu lít/năm.

Bên trong nhà máy sản xuất nước i-on Life đạt tiêu chuẩn ISO 22000:2018, được chứng nhận bởi tổ chức đánh giá chất lượng SGS Thụy Sĩ.

Thương hiệu Quốc gia là chương trình duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển Thương hiệu Quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Để được công nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia, các sản phẩm phải đáp ứng đủ 3 tiêu chí của chương trình: Chất lượng, đổi mới - sáng tạo, năng lực tiên phong.  Đây là một chương trình xúc tiến thương mại dài hạn nhằm xây dựng, quảng bá tên thương mại, chỉ dẫn địa lý và nhãn hiệu hàng hóa, dịch vụ của Việt Nam trên thị trường trong và ngoài nước.

Thương hiệu Quốc gia năm 2022  là sự ghi nhận xứng đáng cho mọi nỗ lực của toàn thể CBCNV Công ty cổ phần Nước Hoàng Minh. Để phát huy tốt vai trò tiên phong và không ngừng đổi mới sáng tạo trong ngành nước giải khát, thời gian tới chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư công nghệ mới, hướng tới phát triển kinh tế xanh, phát triển bền vững. Đồng thời, thực hiện các dự án đầu tư nhà máy sản xuất tại khu vực Miền Bắc và xa hơn là nhà máy miền Trung và miền Tây” - Ông Võ Đăng Linh - Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám Đốc công ty CP nước Hoàng Minh chia sẻ. 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN NƯỚC HOÀNG MINH 

Nhà máy sản xuất: Lô A106-107, KCN Thái Hòa, Đức Hòa 3, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An

Website: https://www.ionlife.com.vn/

Điện thoại: 19001734