i-on Life được vinh danh Doanh Nghiệp, Doanh nhân tiêu biểu HCM 2024

Tối ngày 11/10, Công ty Cổ Phần Nước Hoàng Minh (i-on Life) được vinh danh “Doanh nghiệp, Doanh nhân Thành phố Hồ Chí Minh tiêu biểu năm 2024”. do UBND TP Hồ Chí Minh công nhận và trao tặng tại Lễ kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2024).

Danh hiệu "Doanh nghiệp, Doanh nhân TP HCM tiêu biểu 2024" do UBND TP.HCM công nhận và cấp giấy chứng nhận, do Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) tổ chức thực hiện, là một sự kiện uy tín nhằm tôn vinh các doanh nghiệp và doanh nhân có đóng góp nổi bật vào sự phát triển kinh tế, xã hội và TPHCM. 

Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của tập thể lãnh đạo và nhân viên công ty Cổ phần Nước Hoàng Minh (i-on Life) trong việc cung cấp các sản phẩm nước ion kiềm chất lượng cao, góp phần nâng cao sức khỏe người tiêu dùng Việt Nam.

i-on Life Doanh nghiệp TP HCM tiêu biểu 2024 

Với tầm nhìn “Luôn tiên phong và phát triển mạnh mẽ mặt hàng nước uống chất lượng cao” và trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh nước uống tại Việt Nam.“i-on Life” đã tạo nên sự khác biệt và mở ra một phân khúc mới mẻ trong ngành giải khát tại Việt Nam. Cùng với sứ mệnh “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng” i-on Life là đơn vị tiên phong tìm kiếm và áp dụng những công nghệ mới nhất vào sản xuất và phát triển các vật liệu thân thiện với môi trường, nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Đặc biệt tại buổi lễ, ông Võ Đăng Linh, Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ Phần Nước Hoàng Minh (i-on Life), đã được vinh danh với danh hiệu cao quý "Doanh nhân tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh" năm 2024. Đây không chỉ là sự công nhận cho tài năng lãnh đạo của ông, mà còn là minh chứng rõ nét cho tầm nhìn chiến lược và tâm huyết của người thuyền trưởng tài ba, luôn dẫn dắt công ty phát triển vững mạnh và bền vững trên hành trình chinh phục những đỉnh cao mới. i-on Life không ngừng cải tiến để mang đến những sản phẩm nước uống ion kiềm chất lượng, an toàn cho sức khỏe, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân. Những nỗ lực này không chỉ thể hiện cam kết của công ty đối với sức khỏe cộng đồng mà còn góp phần xây dựng một xã hội khỏe mạnh và phát triển bền vững.

Ông Võ Đăng Linh Doanh nhân tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh" năm 2024

Việc đạt được những thành tựu trên không chỉ là niềm tự hào mà còn là động lực để Công ty Cổ phần Nước Hoàng Minh (i-on Life) tiếp tục phát huy hơn nữa mục tiêu đề ra. Trong hơn 15 năm hình thành và phát triển, ion Life đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường mặt hàng nước uống. Điển hình, i-on Life đã 2 lần được Chính Phủ Vinh Danh là Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam. Đây là bảo chứng chất lượng cho sản phẩm của i-on Life. Là sản phẩm đạt Thương Hiệu Vàng Thành Phố Hồ Chí Minh, và 3 năm liên tiếp 2021. 2022, 2023 đạt Hàng Việt Nam Chất Lượng cao do người tiêu dùng bình chọn. Hiện nay, i-on Life đã có mặt tại hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc với hơn 8000 điểm bán.