i-on Life đồng hành cùng chương trình “Hành trang cho mẹ - sức khỏe cho con”

Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM phối hợp cùng Công ty Cổ phần Nước Hoàng Minh tổ chức chương trình "Hành trang cho mẹ, sức khỏe cho con"

Chiều tối ngày 17/7/2022, Bệnh viện Đại học Y TP.HCM phối hợp cùng Công ty Cổ phần Nước Hoàng Minh tổ chức chương trình Hành trình sống khỏe mỗi ngày với chủ đề “Hành Trang cho mẹ - Sức khỏe cho con” tại sảnh Đông, Trung tâm Thương mại Aeon Mall Tân Phú.

 

Chương trình “Hành trình sống khỏe mỗi ngày” có sự góp mặt của các bác sĩ đầu ngành của Bệnh Viện Y Dược TP.HCM nhằm cung cấp kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người lớn và trẻ em, thu hút được hàng trăm người tham dự. 

Đặc biệt, tại chương trình lần này i-on Life đã chuẩn những TÚI VẢI CANVAS siêu xinh xắn dành cho khách hàng tham gia chương trình.

Chương trình “Hành trang cho mẹ - sức khỏe cho con” cung cấp nhiều kiến thức hữu ích giúp mẹ bầu vượt cạn an toàn, phòng ngừa, điều trị các bệnh lý đường hô hấp cho trẻ và các phương pháp giúp tăng sức đề kháng cho cả gia đình.

Với sứ mệnh “Vì sức khỏe cộng đồng” thời gian tới i-on Life hy vọng được đồng hành cùng các chương trình liên quan đến sức khỏe đầy bổ ích. Từ đó, nâng cao ý thức cộng động trong việc chăm sóc sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật và sống vui khỏe mỗi ngày.

 Cùng i-on Life điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại Chương trình “Hành trang cho mẹ - sức khỏe cho con”.