i-on Life đồng hành cùng chương trình “Đi bộ vì trái tim khỏe - hãy nhớ huyết áp như nhớ tuổi của bạn”

Với sứ mệnh “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng” i-on Life đã đồng hành cùng chương trình “Đi bộ với trái tim” với mong muốn mang đến cho người tham gia chương trình sản phẩm nước ion kiềm cao cấp với nhiều tính chất TỐT cho sức khỏe.

Chương trình “Đi bộ  vì trái tim khỏe” với thông điệp “Hãy nhớ huyết áp như nhớ tuổi của bạn” là chương trình nằm trong khuôn khổ Hội nghị Khoa học “ Xu hướng mới trong điều trị tim mạch năm 2023” do Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM tổ chức.

i-on Life Thương hiệu nước ion kiềm đầu tiên tại Việt Nam, có tính kiềm tự nhiên như rau xanh pH 8.5-9.5 giúp trung hòa acid dư thừa trong cơ thể, hỗ trợ tốt cho sức khỏe giúp cho người tham gia đi bộ có sức khỏe dẻo dai.

Được sản xuất bằng công nghệ điện phân tiên tiến từ Nhật Bản, cấu trúc cụm phân tử nước siêu nhỏ chỉ bằng ½ phân tử nước thông thường, giúp nước nhanh chóng thẩm thấu tới mọi ngóc ngách của cơ thể, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tuần hoàn máu cũng như đào thải độc tố ra khỏi cơ thể nhanh chóng.

i-on Life khai thác từ mạch nước ngầm Qúy tại Long An là nước uống giàu hàm lượng khoáng chất tự nhiên tồn tại dưới dạng ion cơ thể dễ hấp thu, tăng cường sức đề kháng.

Cùng i-on Life điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại chương trình “Đi bộ vì trái tim khỏe” nhé