i-on Life Doanh nghiệp văn hóa tiêu biểu thời kỳ hội nhập năm 2024

Ngày 23.6.2024, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Nước Hoàng Minh thương hiệu nước ion kiềm i-on Life được vinh danh là “Doanh nghiệp văn hóa tiêu biểu thời kỳ hội nhập năm 2024”.

Đây là diễn đàn “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong xây dựng VHDN thời kỳ hội nhập năm 2024” do Viện Nghiên cứu Chiến lược chính sách công thương (Bộ Công thương) phối hợp cùng Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam tổ chức.

Diễn đàn được tổ chức để kịp thời động viên, khuyến khích các Doanh nghiệp tiêu biểu trong công tác xây dựng văn hóa Doanh nghiệp góp phần hình thành bản sắc riêng cho Văn hóa kinh doanh Việt Nam. Đồng thời, Diễn đàn cũng lan tỏa mạnh mẽ các giá trị, tư tưởng, đạo đức, phong cách của Hồ Chí Minh đến với cộng đồng doanh nghiệp, phấn đấu thực hiện chuẩn mực đạo đức, xây dựng Văn hóa kinh doanh gắn với bản sắc dân tộc và tiếp cận tinh hoa văn hóa thế giới.

Với tầm nhìn luôn tiên phong phát triển mạnh mẽ mặt hàng “nước uống chất lượng cao”, trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh nước uống tại Việt Nam đồng thời đi đôi với sứ mệnh “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng”. Trong suốt những 15 năm qua, i-on Life không ngừng đổi mới, đầu tư và phát triển hệ thống máy móc nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng nước chất lượng của khách hàng. Từ đó, góp phần xây dựng vào sự phát triển công nghiệp cũng như sự phát triển kinh tế chung của nước nhà.

Sự ra đời của Thương hiệu i-on Life đã tạo nên sự khác biệt, mở ra phân khúc hoàn toàn mới trong ngành nước giải khát Việt Nam, phân khúc nước uống ion kiềm. i-on Life đã vượt qua nhiều khó khăn, thách thức để trở thành xu hướng nước uống thế hệ mới được người tiêu dùng Việt tin dùng và yêu mến. Đến nay, i-on Life vinh dự lần thứ 2 liên tiếp trở thành Thương hiệu Quốc gia. i-on Life là sự kết hợp hoàn hảo giữa món quà quý mà thiên nhiên ban tặng - nguồn nước ngầm tự nhiên quý giá và tinh hoa công nghệ điện phân nước đến từ Nhật Bản. i-on Life có tính kiềm tự nhiên như rau xanh pH 8.5-9.5 (không sử dụng hóa chất) và chứa nhiều khoáng chất tự nhiên phong phú, giúp trung hòa acid dư thừa trong cơ thể. i-on Life mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm không chỉ đơn giản là nước, mà còn là giải pháp để chăm sóc sức khỏe từ việc uống đúng nước mỗi ngày.