i-on Life chạy vì trái tim 2019 

i-on Life là nhà tài trợ Bạc cho chương trình “Chạy vì trái tim 2019”. Tại sự kiện, i-on Life đã đồng hành cùng 15.000 người tham gia trên suốt 5 km đường chạy.

Có rất nhiều người tham dự chương trình "Chạy vì trái tim 2019"

Mang thông điệp đầy ý nghĩa “Nối nhịp tim – Vươn mầm sống”, “Chạy vì trái tim” là chương trình chạy bộ từ thiện do Quỹ Nhịp Tim Việt Nam tổ chức thường niên nhằm mục đích gây quỹ tài trợ phẫu thuật tim cho trẻ em nghèo trên cả nước, mang lại cuộc sống khỏe mạnh và tương lai tươi sáng hơn cho các em.

Với sứ mệnh “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng”, vào ngày Chủ nhật, 24/11/2019, i-on Life hân hạnh là nhà tài trợ Bạc cho chương trình “Chạy vì trái tim 2019”. Tại sự kiện, i-on Life đã cùng đồng hành với 15,000 người tham gia trên suốt 5km đường chạy.

>>> Hoạt động khác: i-on Life chung tay cùng tuyến đầu đầy lùi COVID-19

i-on Life là nhà tài trợ Bạc cho chương trình “Chạy vì trái tim 2019”

Với ý nghĩa thiết thực, chương trình “Chạy vì trái tim 2019” đã gây quỹ được hơn 6,2 tỷ đồng cứu sống trẻ em nghèo bị bệnh tim bẩm sinh. Tính đến nay, sau 7 năm, chương trình đã vận động được trên 30 tỷ đồng, giúp hơn 1000 trẻ em nghèo bị dị tật tim bẩm sinh được phẫu thuật miễn phí.

Vì những trái tim khỏe mạnh, vì những mầm sống tương lai, việc đồng hành tài trợ cho chương trình đầy ý nghĩa này một lần nữa khẳng định sứ mệnh của i-on Life “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng”.

i-on Life luôn đồng hành vì sức khỏe của cộng đồng

Sản phẩm nước uống i-on Life không chỉ là giải pháp chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng từ việc uống nước hàng ngày, mà còn đồng hành hỗ trợ xã hội giúp đỡ các khó khăn, thách thức về sức khỏe mà người dân Việt Nam đang phải đối mặt.