Công ty CP Nước Hoàng Minh vinh dự Quận Tân Bình trao bằng khen có thành tích trong công tác chăm lo Tết năm 2024

Công ty CP Nước Hoàng Minh vinh dự là 1 trong 10 doanh nghiệp trên khu vực Quận Tân Bình được khen thưởng “Có thành tích trong công tác chăm lo Tết Giáp Thìn năm 2024” trong tổng số 41.623 doanh nghiệp trên địa bàn.

Ngày 21/3/2024, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Tân Bình tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban công đoàn cơ sở và triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm trong hoạt động công đoàn năm 2024; tổng kết công tác chăm lo Tết Giáp Thìn năm 2024.

Công ty CP Nước Hoàng Minh vinh dự là 1 trong 10 đơn vị trong khu vực Quận Tân Bình được khen thưởng “Có thành tích trong công tác chăm lo Tết Giáp Thìn năm 2024” trong tổng số 41.623 doanh nghiệp trên địa bàn.

Trong những tháng đầu năm 2024, Công ty CP Nước Hoàng Minh đã tổ chức tốt hoạt động chăm lo Tết Nguyên đán năm 2024 cho cán bộ, Đoàn viên cơ sở tại đơn vị.

Phát biểu kết luận hội nghị, Chủ tịch LĐLĐ quận Đinh Trần Thanh  Tâm ghi nhận kết quả đã đạt được cùng những nỗ lực không ngừng nghỉ của mỗi cán bộ công đoàn tại cơ sở và triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2024 cụ thể như: Các CĐCS cần tiếp tục chủ động nắm bắt tình hình, tâm tư, tình cảm của đoàn viên công đoàn và người lao động, kịp thời kiến nghị, đề xuất với LĐLĐ quận để có những giải pháp kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc…